BAMBOO GRANITE 2017

Phần mềm kế toán và bán hàng cho công ty kinh doanh đá Granite&Marble

60 kho đá đang sử dụng

BAMBOO GRANITE 2017

Bamboo Granite là phần mềm kế toán và phần mềm bán hàng dành cho các doanh nghiệp, cửa hàng kinh doanh về mặt hàng đá Granite&Marble, đáp ứng đầy đủ các nghiệp vụ kế toán: Quỹ, Ngân hàng, Mua hàng, Bán hàng, Kho, Tài sản cố định, Công cụ dụng cụ, Tổng hợp.

Đáp ứng đầy đủ nghiệp vụ quản trị tài chính kế toán cho mọi loại hình doanh nghiệp, thuộc mọi lĩnh vực.

Đối với lĩnh vực kinh doanh mặt hàng đá Granite&marble: BAMBOO GRANITE giúp doanh nghiệp theo dõi tốt các khoản doanh thu, chi phí, công nợ và tự động tính lợi nhuận theo từng phòng ban/ bộ phận, giúp lãnh đạo doanh nghiệp dễ dàng đánh giá được hiệu quả kinh doanh của từng bộ phận.

Theo dõi chi tiết các mặt hàng đá theo viên và m2

Đáp ứng đầy đủ nghiệp vụ quản trị tài chính kế toán cho mọi loại hình doanh nghiệp, thuộc mọi lĩnh vực.

Đối với lĩnh vực Thương mại, dịch vụ: BAMBOO GRANITE giúp doanh nghiệp theo dõi tốt các khoản doanh thu, chi phí, công nợ và tự động tính lợi nhuận theo từng phòng ban/ bộ phận, giúp lãnh đạo doanh nghiệp dễ dàng đánh giá được hiệu quả kinh doanh của từng bộ phận.
Đối với lĩnh vực sản xuất, xây lắp: BAMBOO GRANITE giúp doanh nghiệp tính giá thành sản phẩm theo nhiều phương pháp, giúp tiết kiệm thời gian cho các doanh nghiệp trong việc xác định giá thành của sản phẩm.

Đáp ứng đầy đủ nghiệp vụ quản trị tài chính kế toán cho mọi loại hình doanh nghiệp, thuộc mọi lĩnh vực.

Đối với lĩnh vực Thương mại, dịch vụ: BAMBOO GRANITE giúp doanh nghiệp theo dõi tốt các khoản doanh thu, chi phí, công nợ và tự động tính lợi nhuận theo từng phòng ban/ bộ phận, giúp lãnh đạo doanh nghiệp dễ dàng đánh giá được hiệu quả kinh doanh của từng bộ phận.
Đối với lĩnh vực sản xuất, xây lắp: BAMBOO GRANITE giúp doanh nghiệp tính giá thành sản phẩm theo nhiều phương pháp, giúp tiết kiệm thời gian cho các doanh nghiệp trong việc xác định giá thành của sản phẩm.

Giá cả hợp lý giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí đầu tư

BAMBOO GRANITE có nhiều gói sản phẩm khác nhau để phù hợp với quy mô và nhu cầu của từng doanh nghiệp. Chỉ cần mua một giấy phép, doanh nghiệp có thể cài được trên nhiều máy với chi phí hợp lý.

BÁO GIÁ CÁC GÓI SẢN PHẨM/DỊCH VỤ

Gói sản phẩm mua mới

Miễn phí

Phần mềm Kế toán BAMBOO GRANITE 2017 – đầy đủ 16 phân hệ: Quỹ, Thủ Quỹ, Ngân hàng, Mua hàng, Bán hàng, Quản lý hoá đơn, Thuế, Kho, Thủ Kho, Tài sản cố định, Công cụ dụng cụ, Tiền lương, Giá thành, Hợp đồng, Ngân sách, Tổng hợp 
Số lượng chứng từ được nhập vào phần mềm tối đa là 150 chứng từ/năm

Miễn phí

Phần mềm Kế toán BAMBOO GRANITE 2017 – đầy đủ 16 phân hệ: Quỹ, Thủ Quỹ, Ngân hàng, Mua hàng, Bán hàng, Quản lý hoá đơn, Thuế, Kho, Thủ Kho, Tài sản cố định, Công cụ dụng cụ, Tiền lương, Giá thành, Hợp đồng, Ngân sách, Tổng hợp 
Số lượng chứng từ được nhập vào phần mềm tối đa là 150 chứng từ/năm

Miễn phí

Phần mềm Kế toán BAMBOO GRANITE 2017 – đầy đủ 16 phân hệ: Quỹ, Thủ Quỹ, Ngân hàng, Mua hàng, Bán hàng, Quản lý hoá đơn, Thuế, Kho, Thủ Kho, Tài sản cố định, Công cụ dụng cụ, Tiền lương, Giá thành, Hợp đồng, Ngân sách, Tổng hợp 
Số lượng chứng từ được nhập vào phần mềm tối đa là 150 chứng từ/năm

BAMBOO GRANITE 2017

BAMBOO GRANITE là phần mềm kế toán dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, đáp ứng đầy đủ các nghiệp vụ kế toán: Quỹ, Ngân hàng, Mua hàng, Bán hàng, Quản lý hóa đơn, Thuế, Kho, Tài sản cố định, Công cụ dụng cụ, Tiền lương, Giá thành, Hợp đồng, Ngân sách, Tổng hợp.
BAMBOO GRANITE phù hợp triển khai cho doanh nghiệp thuộc mọi lĩnh vực: Thương mại; Dịch vụ; Xây lắp; Sản xuất.

Phân tích tài chính

Cung cấp tức thời nhiều biểu đồ phân tích, hệ thống báo cáo quản trị giúp giám đốc nắm bắt nhanh chóng, chính xác các thông tin về sức khỏe của Doanh nghiệp

Nghiệp vụ quỹ tiền mặt

Phản ánh tình hình thu, chi, tồn quỹ tiền mặt, ngoại tệ… của doanh nghiệp. Tự động đối chiếu với Thủ quỹ để phát hiện chênh lệch, tự động xử lý kết quả kiểm kê.

Nghiệp vụ thủ quỹ

Phản ánh tình hình thu, chi, tồn quỹ tiền mặt, ngoại tệ… của doanh nghiệp. Tự động đối chiếu với Thủ quỹ để phát hiện chênh lệch, tự động xử lý kết quả kiểm kê.

Nghiệp vụ ngân hàng

Phản ánh tình hình thu, chi, tồn quỹ tiền mặt, ngoại tệ… của doanh nghiệp. Tự động đối chiếu với Thủ quỹ để phát hiện chênh lệch, tự động xử lý kết quả kiểm kê.

BAMBOO xây dựng rất nhiều cách thức và tài liệu hỗ trợ Qúy khách trong quá trình sử dụng. Xem chi tiết tại đây
Hoặc để xử lý nhanh các vướng mắc, khó khăn trong quá trình sử dụng phần mềm BAMBOO GRANITE

Tra cứu tài liệu hướng dẫn sử dụng tại
https://hd.bamboosoft.vn/

Xem livestream hướng dẫn trên facebook fanpage tại:
https://hd.bamboosoft.vn/

Xem cách giải quyết các tình huống thường gặp tại
https://hd.bamboosoft.vn/

Trao đổi tại diễn đàn BAMBOO:
https://hd.bamboosoft.vn/

Tra cứu tài liệu hướng dẫn sử dụng tại
https://hd.bamboosoft.vn/

Tra cứu tài liệu hướng dẫn sử dụng tại
https://hd.bamboosoft.vn/

Câu hỏi thường gặp

Câu 1: Tôi muốn mua phần mềm thì phải làm thế nào?
Quý khách hàng có thể lựa chọn một trong 02 cách sau:

Cách 1: Mua hàng và thanh toán online theo hướng dẫn chi tiết tại đây
Cách 2: Liên hệ với BAMBOO theo thông tin chi tiết tại đây

Câu 2: Phần mềm BAMBOO 2017 có những gói SP/DV nào? Giá bán bao nhiêu?
Phần mềm BAMBOO 2017 được chia thành nhiều gói. Tùy theo số lượng chứng từ phát sinh và yêu cầu về nghiệp vụ theo lĩnh vực, Quý khách có thể tham khảo các gói sản phẩm/dịch vụ chi tiết tại đây để lựa chọn gói sản phẩm phù hợp với doanh nghiệp của mình.

Câu 3: BAMBOO sẽ bàn giao sản phẩm và đào tạo hướng dẫn sử dụng phần mềm như thế nào?
– Về sản phẩm:

MISA sẽ gửi Giấy phép sử dụng phần mềm BAMBOO 2017 qua email cho Quý khách hàng. Quý khách hàng có thể tải Giấy phép sử dụng phần mềm và bộ cài sản phẩm qua ứng dụng BAMBOO Cloud Center.
– Về đào tạo:

Đối với gói đào tạo tập trung: BAMBOO sẽ sắp xếp khóa học gần nhất trong tháng và thông báo thời gian, địa điểm tổ chức cho Quý khách.
Đối với các gói đào tạo trực tiếp tại đơn vị: BAMBOO sẽ liên hệ với Quý khách để thống nhất thời gian và địa điểm tổ chức.

Câu 4: Công tác bảo hành và tư vấn hỗ trợ sau bán hàng ra sao?
– Bảo hành, bảo trì: Quý khách hàng tham khảo chính sách bảo hành, bảo trì sản phẩm BAMBOO tại đây

– Tư vấn hỗ trợ sau bán hàng: Trong suốt quá trình sử dụng phần mềm, Quý khách có thể liên hệ với BAMBOO  forum, ultraview,… để được tư vấn hỗ trợ. Ngoài ra, BAMBOO cung cấp rất nhiều tài liệu, phim hướng dẫn sử dụng (xem chi tiết tại đây) và các tài liệu tra cứu những tình huống thường gặp (xem chi tiết tại đây)

Câu 5: Tôi có phải trả tiền thêm khi cài đặt phần mềm cho nhiều máy, nhiều kế toán sử dụng không?
Qúy khách KHÔNG phải trả thêm bất kỳ chi phí nào khi cài đặt cho nhiều máy. Phần mềm BAMBOO 2017 hoạt động tốt trên mạng nội bộ (LAN) và không giới hạn số lượng người dùng, số máy cài đặt.

Câu 6: Tôi có thể trả lại phần mềm sau khi đã thanh toán tiền mua phần mềm không?
BAMBOO KHÔNG hoàn lại tiền khi Quý khách đã nhận bàn giao giấy phép sử dụng.

Câu 7: Tôi có thể dùng thử phần mềm trước khi quyết định mua không?
Quý khách hàng có thể sử dụng thử sản phẩm trước khi mua. Vui lòng bấm vào đây để tải bộ cài dùng thử.

Câu 8: Khi có sự thay đổi về chính sách quy định của nhà nước, BAMBOO thực hiện việc cập nhật vào phần mềm như thế nào? Chi phí ra sao?
Trong thời hạn bảo hành hoặc trong thời hạn của gói phí cập nhật hàng năm, Quý khách hàng sẽ được cập nhật MIỄN PHÍ những thay đổi về chế độ kế toán, chính sách thuế và các tính năng tiện ích mới của sản phẩm.

Ngoài thời hạn bảo hành hoặc ngoài thời hạn của gói phí cập nhật hàng năm, Quý khách vẫn được quyền sử dụng phần mềm. Tuy nhiên nếu muốn cập nhật bộ cài mới hoặc phiên bản mới hoặc chuyển đổi lên gói cao hơn thì sẽ phải thanh toán theo chính sách giá bán mới được công bố trên website tại đây

Câu 9: Tôi đang sử dụng phần mềm BAMBOO 2017 còn thời hạn bảo hành nếu có nhu cầu mua lên gói có nhiều phân hệ hơn thì phải trả phí như thế nào?
Quý khách hàng đã mua BAMBOO 2017 gói ít phân hệ có nhu cầu chuyển đổi lên gói có nhiều phân hệ hơn thì chi phí sẽ bao gồm: Phí chuyển đổi 2.000.000đ (hai triệu đồng) + Phí chênh lệch giữa các gói sản phẩm, thời gian bảo hành sản phẩm vẫn tính từ tháng cấp giấy phép sử dụng của gói mua mới đầu tiên. Quý khách có thể tham khảo chính sách chi tiết tại đây

Câu 10: BAMBOO có hỗ trợ tôi chuyển đổi dữ liệu đang làm trên phần mềm cũ vào phần mềm BAMBOO 2017 không?
Phần mềm BAMBOO 2017 đã có sẵn tính năng cho phép nhập khẩu các dữ liệu như danh mục, số dư, và chứng từ phát sinh từ excel vào phần mềm. Quý khách chỉ cần xuất khẩu các dữ liệu từ phần mềm cũ ra excel sau đó nhập khẩu vào phần mềm BAMBOO 2017.

Câu 11: Tôi muốn mua một bản phần mềm nhưng sử dụng cho nhiều công ty thì có được không?
MISA cấp Giấy phép sử dụng căn cứ vào Mã số thuế doanh nghiệp đăng ký nên 01 Giấy phép sử dụng phần mềm BAMBOO 2017 chỉ dùng được cho 01 doanh nghiệp.

Câu 12: Tại sao tôi mua phần mềm mà không được BAMBOO đào tạo, tôi phải mua riêng gói dịch vụ đào tạo?
Phần mềm BAMBOO rất dễ sử dụng, đồng thời BAMBOO cung cấp đầy đủ các tài liệu hướng dẫn giúp người dùng có thể tự học và sử dụng. Do đó BAMBOO không gộp chung phí đào tạo vào giá sản phẩm để giúp khách hàng chủ động lựa chọn đầu tư phù hợp.

Download sản phẩm

Download tài liệu giới thiệu sản phẩm

to_roi

Tờ rơi

Báo giá chi tiết

Download tài liệu hướng dẫn sử dụng

huong_dan_cai_dat

Hướng dẫn cài đặt

huong_dan_chuyen_doi

Hướng dẫn cài đặt

huong_dan_chuyen_doi

Hướng dẫn cài đặt

bai_tap_thuc_hanh

Hướng dẫn cài đặt

Tài liệu hướng dẫn sử dụng online

huong_dan_cai_dat

Hướng dẫn cài đặt

huong_dan_chuyen_doi

Hướng dẫn cài đặt

huong_dan_chuyen_doi

Hướng dẫn cài đặt

bai_tap_thuc_hanh

Hướng dẫn cài đặt

Yêu cầu hệ thống

Bộ vi xử lý
Intel Dual Core CPU 1.0 GHz hoặc cao hơn.
Bộ nhớ trong (RAM)
1GB hoặc cao hơn
Ổ đĩa cứng
Trống 5GB hoặc nhiều hơn
Màn hình
Độ phân giải 1024×768 hoặc cao hơn
Hệ điều hành
Windows 7, Windows XP SP3, Windows Vista SP2, Windows 8/8.1, Windows 10,Windows Server 2003 SP2, Windows Server 2003 R2 SP2, Windows Server 2008 SP2, Windows Server 2008R2, Windows Server 2012, Windows Server 2012 R2.
Thiết bị khác
Sound card, loa (để xem phim hướng dẫn).
Máy in
Khổ A4.

BAMBOO 2017 được cài đặt và sử dụng tốt trên hệ điều hành Windows 7, Bộ vi xử lý (CPU) Core i3, Ram 2 GB, Đĩa cứng trống 10 GB.

Yêu cầu hệ thống

Tại sao cần cập nhật phần mềm

Đối mới công nghệ liên tục để tránh lạc hậu

Với Doanh nghiệp, việc theo dõi và cập nhật liên tục các thay đổi chế độ, chính sách của Nhà nước về tài chính kế toán không phải là điều đơn giản, dễ dẫn đến vô tình vi phạm hoặc không tuân thủ quy định. BAMBOO thường xuyên phát hành phiên bản mới giúp Doanh nghiệp tiết kiệm thời gian và hoàn toàn yên tâm về công tác hạch toán kế toán mà không lo vi phạm.

Xu hướng tất yếu và phổ biến của các hãng phần mềm uy tín

Với Doanh nghiệp, việc theo dõi và cập nhật liên tục các thay đổi chế độ, chính sách của Nhà nước về tài chính kế toán không phải là điều đơn giản, dễ dẫn đến vô tình vi phạm hoặc không tuân thủ quy định.BAMBOO thường xuyên phát hành phiên bản mới giúp Doanh nghiệp tiết kiệm thời gian và hoàn toàn yên tâm về công tác hạch toán kế toán mà không lo vi phạm.

Chế độ chính sách của Nhà nước luôn thay đổi

Với Doanh nghiệp, việc theo dõi và cập nhật liên tục các thay đổi chế độ, chính sách của Nhà nước về tài chính kế toán không phải là điều đơn giản, dễ dẫn đến vô tình vi phạm hoặc không tuân thủ quy định. MISA thường xuyên phát hành phiên bản mới giúp Doanh nghiệp tiết kiệm thời gian và hoàn toàn yên tâm về công tác hạch toán kế toán mà không lo vi phạm.

Yêu cầu ngày càng cao về các tính năng, tiện ích thông minh

Với Doanh nghiệp, việc theo dõi và cập nhật liên tục các thay đổi chế độ, chính sách của Nhà nước về tài chính kế toán không phải là điều đơn giản, dễ dẫn đến vô tình vi phạm hoặc không tuân thủ quy định. MISA thường xuyên phát hành phiên bản mới giúp Doanh nghiệp tiết kiệm thời gian và hoàn toàn yên tâm về công tác hạch toán kế toán mà không lo vi phạm.

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ cập nhật

Chỉ tính riêng trong 1 năm (từ 01/06/2017- 01/06/2018), hàng chục ngàn khách hàng đã chỉ phải bỏ ra từ 2- 4 triệu đồng/doanh nghiệp/năm (gần 30% so với kinh phí đầu tư ban đầu) tùy theo nhu cầu sử dụng gói dịch vụ để nhận được 23 bản cập nhật với 342 tính năng và tiện ích mới từ phần mềm kế toán (Từ phiên bản R14 tới R36).

Trong thời gian tới, MISA tiếp tục cập nhật phần mềm với tần suất 2-4 tuần/phiên bản mới, nhằm mang lại cho người sử dụng những lợi ích sau:

Cập nhật mọi thay đổi chính sách, chế độ mới nhất của Nhà nước về tài chính – kế toán, giúp công tác hạch toán kế toán của Doanh nghiệp được trơn tru, tránh được tình trạng bị phạt do không tuân thủ quy định.

Cập nhật ngay những tính năng, tiện ích mới nhất, đặc biệt là các tính năng được phát triển theo xu hướng công nghệ 4.0: Hóa đơn điện tử, Kết nối ngân hàng, Hỗ trợ kê khai Thuế, …

Đảm bảo Phần mềm luôn hoạt động ổn định, bảo mật thông tin, an toàn dữ liệu, kịp thời cập nhật mọi bản sửa lỗi mới nhất (nếu có)

Chủ động ngân sách: Người sử dụng có thể chủ động trong việc lên kế hoạch chi trả phí cập nhật hàng năm với mức phí hợp lý so với chất lượng và dịch vụ mà MISA mang lại, tránh được trường hợp chi bị động, đột xuất so với ngân sách dự kiến.

Hướng dẫn mua dịch vụ cập nhật

Hướng dẫn mua dành cho khách hàng dùng phiên bản R37 trở lên

1
Mở phần mềm MISA SME.NET 2017

2
Click vào nút gia hạn cập nhật trên góc trên, bên phải giao diện chính của phần mềm MISA SME.NET 2017, hệ thống tự động chuyển sang cửa sổ mua hàng để khách hàng điền thông tin và đăng ký mua.

Hướng dẫn mua dành cho KH dùng R36 trở về trước

1
Mở phần mềm MISA SME.NET 2017

2
Click vào nút gia hạn cập nhật trên góc trên, bên phải giao diện chính của phần mềm MISA SME.NET 2017, hệ thống tự động chuyển sang cửa sổ mua hàng để khách hàng điền thông tin và đăng ký mua.

Câu hỏi thường gặp

Phí Dịch vụ cập nhật hàng năm: Là khoản phí mà khách hàng trả cho MISA để được cập nhật, nâng cấp miễn phí bộ cài hoặc các bản phát hành mới của phần mềm sau khi hết hạn bảo hành phần mềm.

So sánh
Chính sách nâng cấp Chính sách phí cập nhật hàng năm
Cách tính phí
Khoảng 2 năm/lần Hằng năm
Mức Phí
Từ 60% so với chi phí ban đầu Gần 30% so với chi phí ban đầu
Kế hoạch ngân sách
Bị động do phụ thuộc vào thời điểm phát hành bản nâng cấp Chủ động với chi phí hợp lý hàng năm
Ưu việt về sản phẩm
Các tiện ích lớn, công nghệ mới thường chỉ được cập nhật khi có phiên bản nâng cấp lớn của sản phẩm (khoảng 2 năm/phiên bản nâng cấp)
Sản phẩm thường xuyên được cập nhật các tiện ích lớn, công nghệ mới ngay trong từng phiên bản cập nhật của sản phẩm (2-4 tuần/phiên bản) mà không phải chờ đợi đến khi có phiên bản nâng cấp

Doanh nghiệp nên lựa chọn gói sản phẩm theo đúng nhu cầu quản lý để tiết kiệm chi phi. Khi chuyển đổi từ gói ít phân hệ lên gói có nhiều phân hệ hơn của sản phẩm MISA SME.NET 2017 sẽ bao gồm 2 khoản phí:
+ Phí chuyển đổi 2.000.000đ (hai triệu đồng).
+ Phí chênh lệch giữa các gói sản phẩm.
+ Thời hạn bảo hành 12 tháng tính từ tháng nhận GPSD của lần chuyển đổi gói.
+ Trường hợp Doanh nghiệp vẫn còn thời hạn cập nhật của gói sản phẩm cũ thì MISA sẽ tính lại thời hạn còn lại theo giá PCN của gói sản phẩm mới để ra thời hạn cập nhật cho gói mới.

– Thời gian cập nhật của Giấy phép sử dụng mới được tính từ thời điểm hết hạn của Giấy phép sử dụng cũ.
– Mức phí dịch vụ cập nhật được tính bằng 110% mức phí cập nhật trong thời hạn bảo hành, thời hạn hiệu lực gói Phí cập nhật cho số năm quá hạn (tính tròn năm kể từ ngày hết hạn).
Ví dụ:
Doanh nghiệp đang sử dụng MISA SME.NET 2017 gói Professional hết hạn PCN vào 30/06/2018 nhưng không mua PCN, đến tháng 10/2018 mới đăng ký mua PCN thì tính phí như thế nào?
Trả lời:
– Mức phí cập nhật = 110% * 1 năm * 3 triệu = 3,3 triệu đồng.
– Mức phí năm tiếp theo nếu doanh nghiệp đăng ký dịch vụ cập nhật đúng thời hạn được tính theo báo giá dịch vụ cập nhật gói Professional là 3 triệu đồng.